TỔNG THẦU THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TẠI TP HCM

THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ KẾT CẤU THÉP

THI CÔNG NHÀ THÉP DÂN DỤNG

TỔNG THẦU CHUYÊN THI CÔNG NHÀ XƯỞNG | TỔNG THẦU THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TẠI MIỀN NAM | TỔNG THẦU THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ XƯỞNG TẠI TP HCM | THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ KẾT CẤU THÉP | THI CÔNG NHÀ THÉP DÂN DỤNG

Tổng thầu chuyên thi công nhà xưởng, Tổng thầu thi công nhà xưởng tại miền Nam, Tổng thầu thiết kế thi công nhà xưởng tại TPHCM, Thiết kế và thi công nhà kết cấu thép, thi công nhà khung thép dân dụng, thi công nhà thép tiền chế tphcm, thi công nhà xưởng khung thép tiền chế, thi công kết cấu thép nhà xưởng, thiết kế nhà khung kết cấu thép, nhận thi công nhà thép tiền chế
Công ty Xây Dựng Nhà Xanh là đơn vị hoạt động xây dựng đa dạng trong các lĩnh vực : Tổng thầu chuyên thi công nhà xưởng, Tổng thầu thi công nhà xưởng tại miền Nam, Tổng thầu thiết kế thi công nhà xưởng tại TPHCM, Thiết kế và thi công nhà kết cấu thép, thi công nhà khung thép dân dụng, thi công nhà thép tiền chế tphcm, thi công nhà xưởng khung thép tiền chế, thi công kết cấu thép nhà xưởng, thiết kế nhà khung kết cấu thép, nhận thi công nhà thép tiền chế. Địa chỉ : Số 24 Đường số 21B, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM. Điện thoại : 0979 453 358 - 0907 285 626 Website: www.nhaxanhvn.com

HOTLINE
0984 492 358

EMAIL
info@nhaxanhvn.com

Xây dựng nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn GMP
2150 Lượt xem

Các yêu cầu xây dựng đối với khu vực sản xuất:

 

  • Nền, tường, trần: Cần trơn nhẵn, màu sáng, không thấm nước, không kẽ hở.( Tấm Panel PU, EPS với ưu điểm vượt trội đủ điều kiện đáp ứng )
  • Trần chỉ nên cao không quá 2.8m để giảm chi phí và giảm năng lượng sử dụng, ngoại trừ khu vực có thiết bị có cao hơn.
  • Tiếp giáp tường-nền, tiếp giáp tường-tường, tiếp giáp tường-trần : bo tròn lõm để không bám bụi ( Sử dụng bo nhôm kết hợp tấm panel PU, EPS để xử lý các vị trí tiếp giáp triệt để )
  • Tất cả các gờ tường (ví dụ: gờ tiếp giáp giữa đầu tường và vách kính) đều phải vát chéo 45 độ.

 

 

  • Hệ thống ống cấp nước đi nổi, cách tường tối thiểu 3cm (thông thường các đường ống này được lắp trên cao, gần sát trần).
  • Hệ thống gom thải nước kín, nền phải có độ nghiêng từ 1-2% về miệng gom nước thải. Chỉ trang bị đối với phòng nào có phát sinh nước trên nền, còn lại cho xả vào ống nước xử lý
  • .Điểm thoát nước thải từ bên trong xưởng ra bên ngoài, bao gồm hệ thống ngầm, đều phải trang bị hệ thống chống chuột, côn trùng và mùi hôi xâm lấn vào xưởng (dùng bẫy nước và lưới chặn).
  • Hệ thống chiếu sáng (đèn): tất cả các đèn lắp đặt đều phải có máng chụp. Tốt nhất là nên lắp âm trần khoét trên tràn panel để giảm tích tụ bụi
  • Phương tiện rửa tay: sử dụng bồn rửa tay không vận hành bằng tay (dùng chân hoặc cảm ứng). Cần trang bị kèm theo phương tiện làm khô tay (khăn lau dùng một lần rồi giặt lại hoặc máy sấy tay).
  • Các thiết bị không di chuyển được (lắp đặt cố định): Nếu có thể, cần tạo khoảng cách giữa gầm thiết bị với nền xưởng tối thiểu để có thể vệ sinh được gầm máy và phần nền xưởng ngay bên dưới máy, nếu không thể thì lắp sát trên bề mặt nền .
  • Về hồi lưu không khí: Có thể hồi lưu khí nhằm tiết kiệm điện năng vận hành hệ thống lạnh (AHU) nhưng phải đảm bảo tách lọc mùi, bụi của không khí hồi lưu về để tránh nhiễm chéo vào nhóm sản phẩm.

 

 

 

 

Lợi ích trong việc áp dụng tiêu chuẩn GMP vào sản xuất :

 

Mặc dù Doanh nghiệp phải đầu tư thời gian và chi phí để xây dựng, nâng cấp và hoàn thiện nhà xưởng để có thể đáp ứng tốt các tiêu chuẩn GMP đề ra. Tuy nhiên khi áp dụng tiêu chuẩn GMP vào sản xuất mang lại những hiệu quả cho doanh nghiệp như:

  • Các quy trình đều được đánh giá, xem xét nghiêm ngặt để có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả tốt nhất.
  • Các trang thiết bị và kỹ thuật để phục vụ cho quá trình sản xuất đều được đưa ra để xác định, kiểm soát chặt chẽ. Chi phí sản xuất được giảm xuống đáng kể do quy trình sản xuất, các thiết bị, kỹ thuật cần thiết đã được xác định chính xác để không bị lãng phí nguồn vốn trong quá trình đầu tư.
  • Nâng cao trách nhiệm cũng như tầm hiểu biết của đội ngũ nhân viên, bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp áp dụng tốt tiêu chuẩn GMP thì sẽ đảm bảo giữ vững niềm tin của khách hàng và cơ quan quản lý.
  • Nhờ có tiêu chuẩn GMP, doanh nghiệp có thể dễ dàng hơn trong việc đạt được công nhận từ các tổ chức quốc tế cũng như nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm doanh nghiệp mình trên thị trường, tăng cơ hội kinh doanh, xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.

Tiêu chuẩn GMP là một cách tiếp cận hiệu quả để cải thiện cả quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm được sản xuất. Đầu tư thời gian và nỗ lực để tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP cũng có nghĩa là bạn đang đầu tư vào sự an toàn và giảm thiểu rủi ro cho khách hàng của mình. Rủi ro có thể được xác định và quy trình công việc được phát triển thêm với sự trợ giúp của danh sách kiểm tra kiểm toán GMP.

 

 

Công ty Nhà Xanh với kinh nghiệm và định hướng đưa các vật liệu xanh thân thiện môi trường như : Tấm panel PU cách nhiệt kháng khuẩn sử dụng cho vách trần, nhà xưởng tiền chế được gia công sẵn tại nhà máy sẽ không chỉ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe mà còn rút ngăn thời gian sớm đưa vào khai thác sử dụng.

 

Đóng
Nhắn tin ngay với chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi

Về đầu trang